1 số biện pháp , cách vệ sinh rèm vải một cách hiệu quả



Bạn muốn vệ sinh rèm của bạn băn khoan không biết vệ sinh như thế nào mang ra tiệp hay tự vệ sinh. Vệ sinh như thế nào sao cho hiệu quả mà không làm hỏng chiếc rèm vải mà bạn yêu thích. Sau đây chúng tôi tổng hợp lại cho các bạn một số cách vệ sinh rèm vải một cách hiệu quả nhất




Vệ sinh bằng hơi nước


Nếu gia đình bạn có điều kiện, bạn có thể mua một chiếc máy hơi nước để hỗ trợ bạn vệ sinh rèm cửa cũng như một số vật dụng khác trong gia đình. (khi mua, bạn cũng nên kiểm tra cẩn thận trên nhãn sản phẩm về chức năng vệ sinh bằng hơi nước).

Giặt khô


Nếu rèm cửa của bạn được chỉ định là giặt khô thì bạn đừng làm khác đi. Vì quá trình giặt khô cần sử dụng những dung làm sạch đặc biệt khác nước. Và mỗi chất liệu rèm cửa khác nhau thì việc sử dụng dung môi cũng khác nhau. Do đó, trước khi bắt tay vào thực hiện, bạn nên tham khảo ý kiến của mọi người trong nhà và kể cả những người bán rèm cửa để có được hướng dẫn tốt nhất.

Giặt bằng máy giặt


Đây có lẽ là cách dễ áp dụng nhất đối với các bà nội trợ hiện đại ngày nay. Tuy nhiên, một số lưu ý cho các chị em khi giặt rèm cửa bằng máy giặt:

Luôn chọn chế độ giặt nhẹ nhàng khi giặt như chế độ delicate. Dù cho rèm cửa bạn khá dày, bạn cũng chỉ nên chọn giặt ở chế độ này. Vì sau khi giặt, rèm cửa còn chịu tác động của ánh sáng mặt trời, rèm cửa có thể bị biến đổi hình dạng và các sợi vải trở nên yếu hoặc xơ cứng.

Bạn có thể xem thêm tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét